GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY IN VĂN HÓA VIỆT CHÚNG TÔI
Công ty in ấn Văn Hóa Việt xác định nguồn nhân lực chuyên nghiệp chính là tài sản có giá trị cao nhất của Công ty. In Văn Hóa Việt luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đội ngũ cán bộ công nhân viên. Khuyến khích nhân viên tự phát huy khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc theo nhóm, thể hiện được tính sáng tạo của bản thân mỗi nhân viên, trong đó các họa sỹ thiết kế, các biên dịch viên…đều có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm làm việc.
Tầm nhìn:
Trở thành một trong những Công ty in hàng đầu Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm in ấn đạt tiêu chuẩn “chất lượng, giá thành, thời gian”.
Sứ mệnh In Văn Hóa Việt:
Chung tay xây dựng và phát huy tối đa thương hiệu doanh nghiệp Việt.
Đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo, thời gian nhanh chóng với giá thành hợp lý
Tạo lập một môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy toàn diện tiềm năng của từng cán bộ công nhân viên.
Giá trị cốt lõi:
Tính chuyên nghiệp: Thành thạo công việc, năng động, sáng tạo và hiệu quả.
Tính liên kết: Thống nhất, khả năng làm việc theo nhóm, phối hợp ăn ý giữa từng bộ phận.
Tính trung thành: Trung thành với lợi ích của Công ty
Tính quyết liệt: Tự tin, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì sự phát triển của Công ty.
Yếu tố con người: Tôn trọng, phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người.
Triết lý kinh doanh:
Chất lượng sản phẩm: Là sự sống còn của doanh nghiệp, là yếu tố tạo nên sự bền vững của Công ty.
Cải tiến liên tục: Không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung.
Tinh thần đoàn kết và sự thống nhất: là nền tảng tạo lên sức mạnh phát triển không ngừng của Công ty.
Kiểm soát rủi ro: Các yếu tố rủi ro đều được tính đến trong mọi hoạt động của Công ty.
Phương châm hành động: Quyết định kịp thời, triển khai quyết liệt.
I. Lĩnh vực hoạt động
In và các dịch vụ liên quan đến in :
Thiết kế, in ấn các sản phẩm cho quảng cáo, ấn phẩm văn phòng, tạp chí, catalogue, profile, tờ rơi, tờ gấp, tem – nhãn, hóa đơn, phong bì thư, name card…
Các sản phẩm bao bì, thùng carton, túi đựng, hộp điện thoại, lịch tết, thiếp mời …
Sản xuất, mua, bán bao bì, giấy và các sản phẩm từ giấy.
Kinh doanh vật tư, thiết bị phục vụ ngành quảng cáo…
Dịch vụ quảng cáo thương mại và phi thương mại, dịch vụ quảng cáo trên báo chí, trên truyền hình.
II. Năng lực nhân sự
Công ty In Văn Hóa Việt xác định nguồn nhân lực chuyên nghiệp chính là tài sản có giá trị cao nhất của Công ty. In Văn Hóa Việt luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đội ngũ cán bộ công nhân viên. Khuyến khích nhân viên tự phát huy khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc theo nhóm, thể hiện được tính sáng tạo của bản thân mỗi nhân viên, trong đó các họa sỹ thiết kế, các biên dịch viên…đều có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm làm việc.
Đội ngũ công nhân tay nghề cao, cùng với các cán bộ quản lý giỏi luôn hợp tác tích cực nhất vì lợi ích khách hàng và mục tiêu phát triển chung của công ty.
III.Năng lực kỹ thuật
In Văn Hóa Việt sử dụng trang thiết bị, máy móc in ấn cao cấp, chạy đa chủng loại với nhiều kích thước giấy khác nhau như : máy 4 màu :Heidelberg, máy 2 màu Komori, máy 1 màu Komori…Cùng các thiết bị phục vụ cho việc gia công sau in như : Máy bế, máy láng, máy sấy UV, máy làm khuôn, ép nhũ, máy dán phong bì, máy khoan, máy ônhê (1 đầu, 2 đầu) máy dán keo gáy sách, khâu sách, máy đóng lỗ lịch, máy gấp dán hộp …
IV.Phương châm hoạt động
Trong môi trường cạnh tranh với rất nhiều Công ty hoạt động cùng lĩnh vực In Văn Hóa Việt chủ chương tạo sự khác biệt với phương châm : “Cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, đúng tiến độ”, hướng tới mục đích đảm bảo cho Công ty hoạt động trong khuôn khổ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và kinh doanh chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo đánh giá sự thành công. Với phương châm hoạt động này In Văn Hóa Việt đã và đang từng bước phát triển một cách vững chắc, có được sự tín nhiệm từ phía khách hàng để trở thành một trong những Công ty in ấn – thiết kế – quảng cáo hàng đầu Việt Nam.